5 GỢI Ý TRANG PHỤC CÔNG SỞ CHO QUÝ CÔ SÀNH ĐIỆU NGÀY 20/10

“Phụ nữ đừng chỉ mặc đẹp khi cần, hãy mặc đẹp mỗi ngày”. Tuy nhiên, cuộc sống và công việc bộn bề đôi khi khiến Quý cô quên chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Nhưng là một Quý cô hiện đại, có những khoảnh khắc đặc biệt nhất định phải nổi bậc hơn ngày thường, một ngày “nữ quyền” như 20/10 là một ví dụ. Bắt trọn xu hướng thời trang năm nay, An Phước giới thiệu đến các Quý cô 5 gợi ý trang phục công sở nữ  để hô biến một diện mạo sành điệu nơi làm việc,thu hút mọi ánh nhìn trong ngày 20/10.

SET 1: ÁO VEST  -  JUPE

 

Với gam màu kem trung tính, thể hiện sự sang trọng, cao quý. Bộ trang phục này rất phù hợp để xây dựng hình ảnh Quý cô thanh lịch. Nếu các Quý ông muốn tặng một món quà cho Người Phụ Nữ của mình thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

SET 2: ÁO SƠ MI – ÁO VEST – QUẦN TÂY

 

Ở thế kỷ 21, nữ giới ngày càng trở nên mạnh mẽ và thành công. Những bộ âu phục tối màu như một món vũ khí, tiếp thêm khí thế để các Quý cô chinh chiến ở khắp các mặt trận Kinh tế - Chính trị - Xã hội. Nếu Quý cô muốn bức phá và trông mình thật quyền lực thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngày 20/10.

Phụ nữ ngày càng trở nên sành điệu và hợp thời trong việc mix & match trang phục công sở nữ khiến cho các quý cô luôn nổi bật tại nơi làm việc.

SET 3: ÁO THUN – QUẦN TÂY

 

Đơn giản nhưng tinh tế, áo thun trắng và quần kaki tối màu luôn chứng minh được độ hot vượt thời gian khi chưa bao giờ là “lỗi mốt”. Nếu ngày hôm nay Quý cô muốn mình trông thật mộc mạc thì đây chính mà bộ đôi hoàn hảo, giúp Quý cô có một vẻ ngoài vô cùng thân thiện.

SET 4: ÁO SƠ MI

 

Áo sơ mi trắng bao giờ cũng là item “kinh điển” trong tủ đồ của các Quý cô. Sắc trắng rất dễ phối hợp với mọi kiểu quần, váy có sẵn. Nếu là một người yêu thích sự đơn giản và tinh tế, các Quý cô chắc chắn không thể bỏ qua chiếc sơ mi trắng vừa đẹp, vừa “đa-zi-năng” này. 

SET 5: ÁO KHOÁC JEANS – QUẦN JEANS

 

Set trang phục công sở nữ cuối cùng hôm nay An Phước muốn giới thiệu mang phong cách năng động cho Quý cô mê dịch chuyển. Trang phục jeans đã xuất hiện từ lâu, đến nay nó vẫn được ưa chuộng nhờ sự thoải mái và thời trang. Bộ đôi này sẽ vô cùng phù hợp cho các quý cô có tính cách năng động và thích di chuyển. Nếu ngày hôm nay bạn có một chuyến công tác bên ngoài thì đừng bỏ qua sự tiện lợi và phong cách mà set đồ này mang lại.

Là một người phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân nhiều hơn và đừng quên luôn làm mới mình trong môi trường công sở để trở thành một Quý cô sành điệu chính hiệu nhé! Hy vọng rằng với các gợi ý trang phục công sở nữ trên đây từ An Phước, bạn đã có sự lựa chọn phù hợp nhất để thật xinh đẹp trong ngày 20/10.

Huyền Thảo & Thanh Trúc