5 GỢI Ý QUÀ TẶNG THẦY GIÁO NGÀY 20/11 THẬT TINH TẾ VÀ SÂU SẮC

Tiếp nối truyền thống “ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của cha ông ta, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm trở thành cơ hội để các thế hệ học trò được tri ân người Thầy, người Cô kính yêu của mình. Thế nhưng, làm sao để tấm lòng nhớ ơn thầy cô được thể hiện trọn vẹn và tinh tế thì phải thực sự hiểu rõ sở thích của “người lái đò” ấy.

Một khảo sát nhỏ từ hàng trăm khách hàng của An Phước – Pierre Cardin đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục sẽ giúp bạn chọn được món quà mà hầu hết các thầy giáo đều yêu thích.

Hãy tham khảo gợi ý quà tặng thầy giáo ngày 20/11 từ An Phước – Pierre Cardin để chọn ngay một món quà ý nghĩa và tinh tế nhất nhé.

1. Áo sơ mi

Áo sơ mi là lựa chọn vô cùng phổ biến, an toàn  và là món quà thực sự rất hữu dụng đối với thầy giáo. Hãy chọn loại áo sơ mi cao cấp từ các thương hiệu uy tín, đồng thời để ý xem thầy thường mặc màu sắc như thế nào. Nếu đang phân vân về sở thích của thầy, hãy chọn sơ mi sáng màu và hoa văn trang nhã, ví dụ như kẻ sọc dọc, sọc ngang, caro nhuyễn. Và đừng quên cho An Phước – Pierre Cardin biết khoảng chiều cao và cân nặng của thầy để chọn size phù hợp nhất.

 

2. Ví da

99% nam giới đều sở hữu một chiếc ví da thần thánh, chứa những tài sản quan trọng khi đi ra ngoài. Vì vậy, bạn không cần quá đắn đo rằng không biết thầy mình có đang dùng loại phụ kiện này không?

Hơn nữa, ví luôn được các thầy mang trên người, cũng giống như tấm chân tình của bạn luôn hướng về họ vậy. Nếu tinh tế hơn, bạn có thể tặng kèm một tấm hình chụp của bạn và thầy. Chắc chắn, thầy sẽ rất cảm động đấy.

 

3. Caravat

Caravat là gợi ý quà tặng thầy giáo ngày 20/11 được các cô cậu học trò lựa chọn nhiều nhất. Môi trường sư phạm đòi hỏi sự nghiêm túc trong tác phong trang phục của người thầy giáo. Bên cạnh chiếc áo sơ mi và quần tây chỉnh tề thì caravat là món phụ kiện không thể thiếu khi thầy tham dự các sự kiện quan trọng tại trường. Thông thường hiện nay các thầy giáo trẻ thích sử dụng cà vạt bản nhỏ và vừa, trẻ trung lịch lãm còn các thầy giáo trung niên vẫn ưa chuộng sử dụng kiểu dáng truyền thống bản to, gam màu tối hơn.

 

4. Thắt lưng

Thắt lưng là một món quà được ưu tiên hàng đầu dành cho phái nam bởi vì sự tiện dụng và dễ dàng lựa chọn của nó. Nếu bạn phân vân khi lựa chọn size áo quần làm quà tặng, thắt lưng sẽ trở thành một ý tưởng an toàn mà vẫn ý nghĩa. Hơn hết, những mẫu mã đa dạng hiện nay đang có mặt trên thị trường sẽ không bao giờ làm khó bạn trong việc chọn ra một chiếc thắt lưng ưng ý. 

5. Giày tây

Với tính chất công việc nghề nhà giáo, thường thầy phải đứng và đi lại nhiều. Vì vậy, một đôi giày tây với chất liệu cao cấp sẽ là gợi ý quà tặng thầy giáo ngày 20/11 vô cùng thiết thực. Hơn nữa, giày tây mang lại cho người thầy sự chỉn chu và lịch sự mỗi khi đứng trên bục. Nếu như bạn lo rằng đôi giày mình lựa không vừa chân thầy, thì đã có chính sách đổi hàng từ An Phước – Pierre Cardin lo.

Xem thêm những mẫu giày tây An Phước tại đây nhé.

       Trên đây là gợi ý quà tặng thầy giáo ngày 20/11 được đưa ra dựa vào kết quả khảo sát của An Phước – Pierre Cardin. Nếu bạn đã chấm được món quà nào dành tặng người thầy của mình thì hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ đặt hàng. Hộp quà và thiệp chúc mừng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn, tin rằng người Thầy yêu quý của bạn sẽ vô cùng hài lòng với món quà nhận được.